THEVUON ĐẶT TẠI TẦNG 3 KHU D2 GIẢNG VÕ VỚI DIỆN TÍCH 1300m2
Thevuon được xây dựng với concept vườn cây xanh với 100 tấm gỗ Ngọc Am nguyên khối dầy 25cm làm bàn ghế, lễ tân, bàn họp, bàn làm việc, phản gỗ, sàn đứng MC và xung quanh là vườn cây xanh tạo cảm giác tươi mát cho sự kiện
THEVUON LÀ NƠI ĐẮC ĐẠI ĐẶT TẠI TRUNG TÂM QUẬN BA ĐÌNH KHU D2 GIẢNG VÕ
Với mặt tiền 200m cao 22 tầng. Thevuon Đặt tại tầng 3 khu D2 này với diện tích 1300m2. Thevuon được xây dựng với concept vườn cây xanh với 100 tấm gỗ NGọc Am nguyên khối dầy 25cm làm bàn ghế, lễ tân, bàn họp, bàn làm việc, phản gỗ, sàn đứng MC và xung quanh là vườn cây xanh tạo cảm giác tươi mát cho sự kiện
Ngày nay nhiều doanh nghiệp có xu hướng thuê phòng họp ở ngoài để tổ chức hội thảo, hội nghị, hay đào tạo nội bộ. Do đó địa điểm và dịch vụ phòng họp sẽ ảnh hưởng khá lớn đến bộ mặt của doanh nghiệp. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn phòng họp, nhiều doanh nghiệp rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Để tránh những bẫy đó, doanh nghiệp nên làm gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin mà khách hàng cần chú ý khi thuê phòng họp.
Những “bẫy” phòng họp mà doanh nghiệp dễ bị mắc phải:
Phòng họp giá rẻ: Các doanh nghiệp thường muốn tối ưu chi phí. Do đó khi thấy giá rẻ đều thường bị thu hút, mà quên mất “tiền nào của nấy”. Do đó đừng nhìn quá giá mà cần phải đến nơi khảo sát cũng như tìm hiểu các thông tin qua những người đã tổ chức ở đó để biết rõ loại phòng họp đó có phù hợp với doanh nghiệp mình hay không. Doanh nghiệp không để ý thông tin chi tiết: Cũng là mồi câu giá rẻ nhưng phòng họp có thể đảm bảo về cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên những dịch vụ kèm theo bị cắt hết khiến doanh nghiệp phải bỏ tiền thêm để sử dụng dịch vụ cơ bản như máy chiếu, in ấn, thuê loa, tiền trà nước, tiền vệ sinh…Và những chi phí đó cộng gộp lại sẽ có mức phí cao hơn nhiều so với phòng họp bình thường. Thuê phòng quá nhỏ Một số doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí sẽ chấp nhận thuê phòng họp quá nhỏ. Và không dự trù số lượng có thể phát sinh thêm khiến khách mời không có ghế ngồi, trà nước. Họ bắt buộc phải đứng ngoài hoặc ra về. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của doanh nghiệp. Phòng họp quá bé sẽ ảnh hưởng đến số người tham dự
Cắt giảm những hạng mục quan trọng: Rất nhiều cuộc họp diễn ra lâu nếu như doanh nghiệp cắt giảm những chi phí cho teabreak, standee, … sẽ khiến sự kiện thiếu chuyên nghiệp. Thay vì cắt giảm, doanh nghiệp nên book chi phí trọn gói có hỗ trợ sẽ vừa tiết kiệm vừa ghi điểm trong lòng người tham gia. Không trực tiếp kiểm tra: Nếu doanh nghiệp chủ quan không kiểm tra cơ sở vật chất thì sẽ gặp những rủi ro khi tổ chức như phòng quá nhỏ, ánh sáng không đủ, âm thanh không rõ, màn chiếu bị mờ,…Và cuối cùng hậu quả doanh nghiệp phải gánh chịu. Không đặt trước nhiều ngày: Việc đặt trước nhiều ngày sẽ giúp doanh nghiệp chủ động để chuẩn bị cho các công việc khác như chuẩn bị ấn phẩm, truyền thông các kênh… Khi đặt phòng họp sát ngày sẽ gặp nguy cơ như không có phòng như ý hoặc giá phòng sẽ cao hơn. Không chú ý đến địa điểm: Vị trí phòng họp khá quan trọng bởi nếu xa công ty, xa trung tâm, không có thang máy sẽ gây nên sự bất tiện cho người tham gia. Do đó người tổ chức cần để ý yếu tố này để không đem lại sự mệt mỏi, khó chịu cho các khách mời.
Những việc cần thực hiện khi đi thuê phòng họp:
- Lên danh sách số người tham dự để có thể ước chừng được không gian phòng và diện tích phù hợp. - Tìm hiểu các địa chỉ cho thuê phòng họp - Đến khảo sát thực tế các mục: +Trang thiết bị phòng họp + Không gian, màu sắc + Kết cấu phòng họp + Địa điểm phòng họp thế nào
The Vuon- đơn vị cho thuê phòng họp chất lượng hàng đầu:
Từ khi ra đời cho đến này, The Vuon luôn được đánh giá cao về dịch vụ cho thuê phòng họp. The Vuon được đầu tư bài bản về trang thiết bị nội thất, đội ngũ nhân sự nhiệt tình. Khi sử dụng dịch vụ thuê phòng họp, khách hàng sẽ được những lợi ích sau:
Nhờ được toạ lạc ở vị trí đắc địa trung tâm quận Ba Đình, giúp cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ phòng họp The Vuon sẽ dễ dàng khi di chuyển tới đây. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho các khách mời.
Trang thiết bị hiện đại, không gian chuyên nghiệp tại The Vuon
The Vuon được đầu tư kỹ lưỡng đem đến không gian chuyên nghiệp, hiện đại. Bàn ghế được làm từ gỗ Ngọc Am vừa mang lại sự sang trọng vừa mang đến mùi hương tự nhiên đặc biệt.
Các phòng họp của The Vuon được thiết kế phù hợp với mong muốn của các công ty, đầy đủ các trang thiết bị như: điều hoà, máy chiếu, ti vi,..
Đội ngũ hỗ trợ tại The Vuon có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tổ chức sự kiện. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi.
Đối với dịch vụ phòng họp chúng tôi cung cấp trà nước miễn phí, và dịch vụ tea break nếu khách hàng có nhu cầu.
The Vuon có đầy đủ các loại phòng để đáp ứng số lượng người từ nhỏ đến lớn.
Hiện nay, The Vuon đã đưa ra mức chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
Với những thông tin trên đây hy vọng các doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình những phòng họp phù hợp để sự kiện mang lại hiệu quả cao.