Logo
Dịch vụ  Phòng hội thảo - Sự kiện

Nâng tầm doanh nghiệp

Lựa chọn địa điểm tổ chức có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của hội thảo, sự kiện. Do đó các doanh nghiệp cần chú ý đến yếu tố này. Và The Vuon đã đang và sẽ cùng đồng hành với doanh nghiệp mang đến sự chuyên nghiệp, nâng doanh nghiệp tới đẳng cấp thế giới  trong từng sự kiện. Không gian rộng rãi đáp ứng các quy mô tổ chức từ bé đến lớn được thiết kế theo từng khu vực với phong cách khác nhau sẽ là những trải nghiệm thú vị của các khách hàng khi đến The Vuon. 

 

Lợi ích


Vị trí trung tâm, tiết kiệm thời gian đi lại

 Cung cấp đa dạng dịch vụ kèm theo như: Tea break, thuê MC, in và treo backdrop… nếu như khách hàng có nhu cầu 

Không gian sang trọng, chuyên nghiệp: nhiều khu vực chuyên biệt phù hợp với mọi mong muốn của doanh nghiệp

Đa dạng khu vực phù hợp với số lượng người và phong cách mà doanh nghiệp muốn hướng đến

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện sẽ tư vấn cho doanh nghiệp cách bố trí phù hợp với chủ đề mà khách hàng mong muốn

Ngoài ra công ty hoàn toàn yên tâm bởi hầm xe rộng, bảo vệ chặt chẽ nên an toàn cho các khách tham dự


Trang thiết bị hiện đại, nội thất tối tân

 Mức chi phí hợp lý nhất hiện nay trên thị trường

Cảm nhận

Thiết kế không gian độc đáo

Thiết kế không gian độc đáo

The Vuon được thiết kế theo 2 không gian khác nhau: Vườn Đông và Vườn Tây. Nếu vườn Đông mang lại hơi hướng phương Đông, trang trọng thì vườn Tây lại nổi bật với nghệ thuật phương Tây hiện đại, năng động.
 Vị trí trung tâm, thuận tiện giao thông

Vị trí trung tâm, thuận tiện giao thông

Toạ lạc ở vị trí trung tâm Giảng Võ, The Vuon đem lại sự thuận tiện trong việc di chuyển cho mọi người.
Đánh thức cảm hứng sáng tạo nhờ hương gỗ Ngọc Am thơm dịu

Đánh thức cảm hứng sáng tạo nhờ hương gỗ Ngọc Am thơm dịu

Nhờ không gian đặc biệt, cách làm việc tự do, bài bản, chuyên nghiệp và môi trường mở giúp mỗi người kích thích sự sáng tạo trong làm việc
Gia tăng sự kết nối & Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác

Gia tăng sự kết nối & Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác

The Vuon là môi trường gắn kết giúp bạn tạo dựng nhiều mối quan hệ để phát triển trong công việc

Khách hàng trải nghiệm

Mrs Kim Oanh Bùi
Giám đốc nhân sự

Mrs Kim Oanh Bùi

Thevuon là một nơi đáng để trải nghiệm. Tôi đã thuê địa điểm để tổ chức rất nhiều buổi offline uy tín và hội thảo cho công ty. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, nhiều cây xanh, chỗ để xe thoải mái giúp công ty tôi xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác
Mrs Ngọc Ly
Trưởng phòng kinh doanh

Mrs Ngọc Ly

Không gian lớp học chuyên nghiệp với nhiều cây xanh, mùi gỗ Ngọc Am thơm dịu khiến học viên vừa học vừa thư giãn không bị căng thẳng và dễ tiếp thu bài giảng 
Phạm Thu Huyền
Account Director

Phạm Thu Huyền

Tôi thuê Thevuon để làm việc vì nơi đây tạo cảm hứng tập trung hơn trong công việc, giúp tôi tiết kiệm thời gian quản lý và chi phí hoạt động do sử dụng các tiện ích chung khá nhiều như phòng họp, chỗ tiếp khách và các thiết bị làm việc khác, ngoài ra tại Thevuon giúp tôi kết nối được cộng đồng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tốt hơn
Minh Phước Nhơn
TP.HCM

Minh Phước Nhơn

Phòng Studio cách âm rất tốt, trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp giúp chúng tôi có những video thu hút được khách hàng và đối tác. Xin cảm ơn Thevuon

Bảng giá thuê phòng tổ chức sự kiện, hội thảo tại The Vuon

BẢNG GIÁ VƯỜN ĐÔNG 6

Hạng mục Mô tả
Giá phòng 3,000,000 VNĐ / buổi (từ 20 - 100 khách)
Free 1h Miễn phí 1 giờ để check-in
Phụ phí Chưa bao gồm phí quản lý vận hành và 10% VAT (nếu lấy hóa đơn)
Thời gian Khung giờ
Buổi sáng 8h30 - 12h00
Buổi chiều 13h30 - 17h00
Buổi tối 18h30 - 22h00

DỊCH VỤ MIỄN PHÍ (VƯỜN ĐÔNG 6)

  • 2 mic cầm tay không dây

  • Nước, trà, cà phê điều hòa, wifi

  • Màn chiếu + máy chiếu

  • Setup layout cơ bản

  • Âm thanh ánh sáng cơ bản

  • Bảng Mika + 3 bút dạ

BẢNG GIÁ VƯỜN TÂY

Hạng mục Mô tả
Dưới 100 pax 5,000,000 VNĐ / buổi
100-150 pax 6,500,000 VNĐ / buổi
150-200 pax 8,000,000 VNĐ / buổi
200-250 pax 9,500,000 VNĐ / buổi
250-300 pax 11,000,000 VNĐ / buổi
300-350 pax 12,500,000 VNĐ / buổi
Free 1h Miễn phí 1 giờ để check-in
Phụ phí Chưa bao gồm phí quản lý vận hành và 10% VAT (nếu lấy hóa đơn)
Thời gian Khung giờ
Buổi sáng 8h30 - 12h00
Buổi chiều 13h30 - 17h00
Buổi tối 18h30 - 22h00

DỊCH VỤ MIỄN PHÍ (VƯỜN TÂY)

  • 4 mic cầm tay không dây

  • Nước, trà, cà phê điều hòa, wifi

  • Màn chiếu + máy chiếu

  • Setup layout cơ bản

  • Âm thanh ánh sáng cơ bản

  • Bảng Mika + 3 bút dạ

0367373223
Zalo chat
Facebook
Youtube