Phòng học 40-50 chỗ

- not specified -

- not specified -

D2 Giảng Võ

Free

THUÊ PHÒNG HỌC, HỘI THẢO QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ NÊN TÌM ĐỊA ĐIỂM Ở ĐÂU?

Doanh nghiệp của bạn vẫn đang băn khoăn trong việc chọn lựa địa điểm cho những buổi đào tạo, hội thảo với quy mô vừa và nhỏ. Vấn đề ngân sách cùng điều kiện cơ sở vật chất tác động lớn đến quyết định của bạn. Tuy nhiên làm thế nào để có thể cân bằng, trung hòa các yếu tố trên? Hãy để The Vuon – Luxury Garden Office hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề trên.

Không gian phù hợp

Tại The Vuon – Luxury Garden Office, chúng tôi cam kết mang lại không gian tổ chức phù hợp nhất với các buổi hội thảo, các buổi đào tạo, định hướng quy mô vừa và nhỏ. Với sức chứa từ 40 – 60 người cùng trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng, dịch vụ hỗ trợ tại đây tóm gọn lại trong 2 chữ “chất lượng”. Điểm đặc biệt của khu vực này là thiết bị nội thất đều sử dụng chất liệu gỗ Ngọc Am vô cùng quý hiếm, không chỉ tạo không gian sang trọng mà còn có lợi cho sức khỏe. Quy mô của phòng hội thảo này là 200m2, không quá rộng để tránh sự loãng đối với các hội thảo ít người, nhưng các thành viên, khách mời hoàn toàn vẫn có thể tương tác tốt với  mọi người xung quanh.

Hỗ trợ khách hàng tối đa

Vậy khi tổ chức hội thảo tại The Vuon, bạn sẽ nhận được những gì?

  • Hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại
  • Máy chiếu, màn chiếu FULL HD khổ lớn 1.9m x 3m
  • Cung cấp trà, cà phê, nước lọc miễn phí
  • Hỗ trợ đặt teabreak, backdrop…
  • Hỗ trợ truyền thông trước và sau sự kiện

Dưới đây là bảng giá chi tiết:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TỔ CHỨC HỘI THẢO

HẠNG MỤC

NGÀY THƯỜNG CUỐI TUẦN

GHI CHÚ

Hội thảo

4,000,000 VNĐ/buổi 5,000,000 VNĐ/buổi * Sức chứa: từ 40 – 60 người

*  Giờ làm việc:

–          Buổi sáng: 9h – 12h

–          Buổi chiều: 14h – 17h

–          Buổi tối: 18h – 21h

** Sau 3h tính phí 1,000,000 VNĐ/tiếng

Tiệc teabreak 50,000 VNĐ/suất

 

* Teabreak cơ bản bao gồm:từ 2 – 3 loại bánh, 2 – 3 loại hoa quả.

* Với các mức giá từ 50,000 – 100,000 VNĐ/suất phụ thuộc vào yêu cầu.

* Số lượng suất tối thiểu phải bằng ½ lượng khách tham dự

**Việc mang đồ ăn/thức uống từ ngoài vào sẽ tính phí

Loa + Micro Miễn phí
Máy chiếu Miễn phí
 

Phụ thu

Phí mang đồ ăn bên ngoài Đàm phán trong quá trình làm việc
Phí quản lý, vận hành Phí quản lý vận hành = 10% Phí phòng hội thảo (ngoài giờ hành chính và T7, CN)

Đối với sự kiện do The Vuon tài trợ địa điểm, luôn tính phí vận hành

Các vấn đề phát sinh sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình làm việc


LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI

THE VUON – THE LUXURY GARDEN OFFICE

Address: 3rd floor, D2 Giang Vo Building, Giang Vo Str, Ba Dinh Dist, Hanoi, Vietnam

Liên hệ: 024-2213-9333

Email: thevuonoffice@gmail.com

Website: www.thevuon.vn

Facebook: TheVuonOffice

 
Close

Trải nghiệm miễn phí

Bạn tò mò muốn biết cảm giác thật sự sẽ thế nào khi làm việc tại đây? Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn đến tham quan không gian làm việc sang trọng và chuyên nghiệp tại Thevuon! Vui lòng điền vào form đăng ký. Quản lý của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.